Chia sẻ bài viết lên facebook

Lấy mẫu gộp xét nghiệm cho 46.000 người dân ở Tân Phước Khánh

Cập nhật: 18-06-2021 | 15:37:21

(BDO) Chiều 18-6, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Tân Uyên cho biết, để tăng cường biện pháp phòng, chống Covid-19, khoanh vùng truy vết dập dịch tại các ổ dịch đang xảy ra tại địa bàn phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên quyết định lấy mẫu gộp xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ khoảng 46.000 cư dân trên địa bàn phường. 


Lấy mẫu gộp xét nghiệm Covid-19 tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An

Ông Tươi khẳng định, không có thông tin cách ly toàn xã hội trên địa bàn. Hiện địa phương đang khoanh vùng cách ly y tế tạm thời một số khu vực liên quan các ca bệnh; đồng thời áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ cho toàn địa bàn thị xã. Riêng các phường Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp và phường Thái Hoà đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ Tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới. TX.Tân Uyên cũng đã lập Ban Chỉ đạo tiền phương đặt tại phường Tân Phước Khánh phối hợp cùng các ngành để triển khai các biện pháp khoanh vùng, dập dịch.


Sự khác nhau trong áp dụng các Chỉ thị của 15, 16 và 19 của Thủ Tướng Chính phủ

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên