Lấy mẫu thực phẩm kiểm tra nguyên nhân gây ngộ độc học sinh

Cập nhật: 18-01-2019 | 18:00:42

 (BDO) Chiều 18-1, cơ quan chức năng cho biết đã tiến hành lấy mẫu thực phẩm gồm: bánh kẹo, trà sữa… tại buổi ăn tất niên ở trường Tiểu học Thuận Giao 2, TX. Thuận An để kiểm tra làm rõ nguyên nhân gây ngộ độc cho học sinh.

Các học sinh đang được điều trị tại phòng khám

Bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa, Trưởng Khoa nhi, Phòng khám Đa khoa Sóng Thần, cho biết đến 14 giờ chiều nay, sau nhiều giờ điều trị tích cực theo phác đồ điều trị dành cho các ca ngộ độc thực phẩm, nhiều ca được truyền dịch bù nước đã hồi phục sức khỏe, một số ca ổn định có thể xuất việc trong vài giờ tới.

Trước đó, trong buổi sáng, một số lớp đã tổ chức liên hoan và sau khi ăn uống khoảng 1 giờ đồng hồ thì  các cháu có biểu hiện đau bụng dữ dội, chóng mặt và khó thở nên được nhà trường tổ chức đưa các cháu đến Phòng khám Đa khoa Sóng Thần để cấp cứu.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết
Tags
học sinh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X