Lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tình nguyện viên

Cập nhật: 25-07-2021 | 21:56:45

(BDO)  Ngày 25-7, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tình nguyện viên thuộc Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 cấp tỉnh.

Lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho các tình nguyện viên

Theo đó, hơn 120 tình nguyện viên được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. 

Anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cho biết các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ công tác ở nhiều địa phương, nên việc lấy mẫu xét nghiệm là cần thiết để bảo đảm sức khỏe và tạo sự yên tâm cho các bạn khi trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động mà Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh thường xuyên thực hiện nhằm kịp thời quan tâm, chăm lo sức sức khỏe cho các tình nguyện viên Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên