“Lấy trẻ làm trung tâm”

Cập nhật: 12-09-2017 | 18:03:52

Đó là chủ đề hội thảo do Hệ thống mầm non Phát Kim Long vừa tổ chức cho hơn 100 nhân viên tham dự.

Tại hội thảo, Thạc sĩ mầm non Bùi Ngọc Anh đã trình bày về những khái niệm, định nghĩa trọng tâm “lấy trẻ làm trung tâm”. Với gia đình cần phải làm gì để định hướng cho trẻ những kỹ năng sống theo độ tuổi; cho trẻ trải nghiệm các hoạt động thiết thực và gần gũi nhất; nhà trường cần quan tâm tới cơ sở vật chất tạo nên một khung cảnh sống với điều kiện trực tiếp đến ảnh hưởng giáo dụcchăm sóc bên trong lẫn bên ngoài. Xã hội cần nâng cao pháp lý bảo vệ sự bạo hành trẻ, cập nhật phương pháp mang tính phổ biến và sâu sát, đầu tư cơ sở hạ tầng trong công tác giáo dục mầm non. So sánh phương pháp giáo dục truyền thống - giáo dục lấy trẻ làm trung tâm…

 

Cũng tại hội thảo, các cô giáo trong Hệ thống mầm non Phát Kim Long cũng đã đưa ra một số tình huống từ thực tế (ảnh) để Thạc sĩ mầm non Bùi Ngọc Anh giải đáp, nhằm giúp cho các cô hiểu rõ và có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ.

T.NAM

Chia sẻ bài viết
Tags
mầm non

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên