Lấy xe của bạn, mang đi cầm cố

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:34:33

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của đối tượng Lê Văn L. (SN 2000) và Cao Chí M. (SN 1997, cùng quê An Giang, tạm trú thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) bị tố cáo mượn xe rồi mang đi cầm cố.

Theo trình bày của anh Nguyễn Thành Đ., quê An Giang, tạm trú thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khi anh về quê thăm nhà, có nhờ bạn ở chung phòng trọ giữ giúp xe máy. Tuy nhiên khi anh quay trở lên thì không thấy xe đâu, người bạn ở chung phòng nói đã đem đi cầm và hứa sẽ chuộc xe đem về trả lại. Tuy nhiên nhiều ngày sau đó anh Đ. vẫn không nhận được xe. Gần đây, người bạn này gọi điện thoại cho anh Đ. nói là đem 12 triệu đồng đi chuộc xe. Anh Đ. hẹn đối tượng xuống huyện Bình Chánh để giao tiền nhưng đối tượng hẹn về Bình Dương để lấy. 

Sau khi nắm rõ thông tin, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội lên kế hoạch theo dõi đối tượng. Sau nhiều giờ đối tượng liên tục đổi địa điểm, khi đối tượng xuất hiện ở bến xe Bình Dương, thuộc phường Chánh Nghĩa nhận tiền thì bị anh Hải cùng các “hiệp sĩ” khác mời về Công an phường Chánh Nghĩa làm việc. Cả hai đối tượng thừa nhận đã đem xe máy của anh Đ. cắm ở tiệm cầm đồ để lấy tiền tiều xài. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên