Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại phường Đông Hòa, Tp.Dĩ An

Cập nhật: 11-04-2021 | 11:38:03

(BDO) Tối 10-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Ban công tác Mặt trận phu phố Tân Hòa đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt của 19 người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong số này có 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội, 1 người ứng cử đại biểu HĐND cấp phường ở nơi khác, 17 người ứng cử đại biểu HĐND phường Đông Hòa.

100% cử tri đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu 19 người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các cử tri đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi và cho rằng việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã phát huy tính công khai, dân chủ.

Cử tri đánh giá cao các ứng cử là những đại biểu trẻ, có quá trình công tác qua nhiều nhiệm vụ, trình độ chuyên môn cao, có thành tích, có phầm chất tốt, lối sống trong sạch lành mạnh, đoàn kết tốt, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương. Cử tri mong muốn người ứng cử tiếp tục phát huy năng lực, gắn bó mật thiết với nhân dân; nếu trúng cử cần nỗ lực hết mình làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của nhân dân.

HỒ VĂN-DŨNG TUẤN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên