LĐLĐ tỉnh Bình Dương phát động cuộc vận động “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”

Cập nhật: 09-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Để hỗ trợ ngư dân Việt Nam có điều kiện ra khơi đánh bắt hải sản góp phần phát triển kinh tế xây dựng đất nước từ tài nguyên biển và để góp phần trong việc gìn giữ lãnh hải, khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có công văn phát động cuộc vận động “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa” ủng hộ ngư dân nghèo và đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam. Tại tỉnh Bình Dương, sáng nay (9-7), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ phát động cuộc vận động này đến cán bộ chuyên trách công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh và các đơn vị trực thuộc (ảnh).

 

Theo đó, các cấp công đoàn vận động công nhân viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn tham gia nhắn tin ủng hộ cuộc vận động “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”. Mỗi tin nhắn ủng hộ 14.000 đồng; ngoài tin nhắn ủng hộ, các cấp công đoàn vận động đoàn viên và CNVCLĐ tham gia đóng góp ít nhất 10.000 đồng/người. Thời gian bắt đầu từ ngày phát động đến hết ngày 31-8-2012.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên