LĐLĐ TX.Bến Cát: Biểu dương điển hình công nhân viên chức lao động

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:12:31

Ngày 27-4, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát tổ chức hội nghị biểu dương điển hình công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn giai đoạn 2010-2015.

Thực hiện phong trào thi đua yêu nước, thời gian qua trên địa bàn thị xã đã xuất hiện nhiều tấm gương người tốt việc tốt, xuất sắc, tiểu biểu cho ý chí vươn lên trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Nhiều đề tài sáng kiến với giải pháp tối ưu, hợp lý được áp dụng đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, cải thiện điều kiện làm việc đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguyên nhiên liệu. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ công chức lao động được quan tâm đào tạo theo quy hoạch, đã có hàng ngàn công nhân lao động nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực học tập nhằm nâng cao tay nghề, đem lại hiệu quả cao, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương... Qua phong trào thi đua “lao động giỏi, sáng tạo” trong cơ quan, đơn vị, đã có 1.171 sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng vào công việc đem lại hiệu quả và nâng suất cao; riêng trong các doanh nghiệp đã có 170 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc. Dịp này Liên đoàn Lao động thị xã đã tặng giấy khen cho 27 tập thể và 143 có thành tích xuất sắc trong phong trào.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên