Lê Đình Chiến - Bí thư chi đoàn tiêu biểu ngành thể thao

Cập nhật: 30-03-2021 | 08:52:13

Ngoài việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn, anh Lê Đình Chiến, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục Thể thao tỉnh luôn tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh, Lê Đình Chiến được tuyển vào công tác tại trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh, hiện nay là Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Với tinh thần cầu tiến, chăm chỉ học hỏi, Đình Chiến luôn được lãnh đạo, đồng nghiệp trong đơn vị đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm trong công việc.


Lê Đình Chiến trong lễ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020 do Tỉnh đoàn tổ chức

Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn tại cơ quan, với vai trò là Bí thư chi đoàn, Đình Chiến đã hăng hái tổ chức và gương mẫu tham gia nhiều hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng. Năm 2018, anh được tín nhiệm bầu làm Phó Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Với vai trò này, Đình Chiến ngày càng phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ với hàng loạt các hoạt động thiết thực, thu hút ngày càng nhiều đoàn viên tham gia. Thông qua các hoạt động, Chiến và ban chấp hành đã có dịp lắng nghe, giúp đỡ đồng nghiệp lúc khó khăn, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tạo được sự đoàn kết, thống nhất. Do đó, đoàn viên trực thuộc cơ sở Đoàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời tích cực tham gia các phong trào Đoàn, nhất là hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong những đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát vừa qua.

Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, qua 11 năm công tác tại trung tâm, Lê Đình Chiến đã nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời gương mẫu đi đầu trong các phong trào Đoàn tại địa phương. Anh đã được tuyên dương tại Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo Bác khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ năm 2018; được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019… Mới đây, Lê Đình Chiến đã vinh dự được Tỉnh đoàn tặng bằng khen đảng viên trẻ tiêu biểu của tỉnh năm 2020 và là Bí thư chi đoàn tiêu biểu của tỉnh năm 2021.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên