Lễ giao nhận quân tại Bàu Bàng diễn ra nhanh gọn, an toàn

Cập nhật: 07-03-2018 | 15:54:10

(BDO) Sáng 7-3, tại khu vực Tượng Đài chiến thắng Bàu Bàng, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Đến dự có Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị nhận quân năm 2018.


Toàn cảnh buổi lễ giao nhận quân tại Bàu Bàng


Người thân và bạn bè đến tiễn đưa tân binh Bàu Bàng lên đường nhập ngũ

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, 140 tân binh huyện Bàu Bàng tự hào truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương đã lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Năm nay, chất lượng tân binh được Hội đồng NVQS huyện đánh giá cao hơn so với năm trước, cụ thể trong 140 tân binh nhập ngũ có 4 thanh niên là đảng viên; 30 thanh niên trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học; 11 thanh niên là công chức, viên chức nhà nước. Ngoài ra, năm nay huyện Bàu Bàng còn có 20 thanh niên tham gia nghĩa vụ ngành công an. Trong số 140 thanh niên trúng tuyển NVQS, có 100 thanh niên nhập ngũ tại vùng 4 hải quân; 30 thanh niên nhập ngũ tại Đoàn đặc công 429 Binh chủng Đặc công Bộ Quốc phòng; 8 thanh niên nhập ngũ tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 2 thanh niên nhập ngũ tại Tiểu đoàn Cảnh vệ 180 Quân Khu 7.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên lễ giao nhận quân năm 2018 của huyện Bàu Bàng đã diễn ra nhanh gọn, đúng luật, bảo đảm an toàn và ngập tràn khí thế hăng hái của tuổi trẻ quyết tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc.    

HỮU HOÀNG-HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên