Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” năm 2019: Dự kiến có 20 gian hàng tham gia

Cập nhật: 12-01-2019 | 11:23:33

Bà Lê Minh Phương, Phó Trưởng phòng Kinh tế TX.Tân Uyên, cho biết lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần 2 năm 2019 dự kiến sẽ bố trí 20 gian hàng trưng bày các loại bưởi, sản phẩm từ bưởi, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức lễ hội sẽ bố trí thêm các gian hàng bình ổn giá, bán các nhu yếu phẩm do đơn vị siêu thị Co.opmart Bình Dương thực hiện nhằm phục vụ người dân và du khách tham quan.

Bà Phương cho biết thêm, để công tác phục vụ khách tham quan lễ hội được tốt hơn, Ban tổ chức lễ hội có quy định trách nhiệm cho các đơn vị khi tham gia trưng bày sản phẩm phải bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Các đơn vị tham gia phải trang trí gian hàng đẹp mắt, thu hút khách tham quan, đặc biệt là phải niêm yết giá và bảo đảm bán hàng theo giá đã niêm yết…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên