Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín”: Một trong những sự kiện tiêu biểu của ngành văn hóa, thể thao và du lịch năm 2015

Cập nhật: 30-12-2015 | 09:23:52
 Tái hiện cảnh sông nước tại Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín 2015
 Tái hiện cảnh sông nước tại Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín 2015. Ảnh: T.LÝ
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, sự kiện Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2015 là 1 trong 2 sự kiện trên lĩnh vực du lịch được lựa chọn vào danh sách những sự kiện tiêu biểu của ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương trong năm 2015.

Sự kiện Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2015 (được tổ chức từ ngày 20 đến 25-6-2015) tại phường Hưng Định, TX.Thuận An có nhiều điểm mới nhằm tạo sự hấp dẫn để thu hút du khách như lễ khai mạc được tổ chức hoành tráng, điển hình là thiết kế “Sân khấu hóa trên rạch Vàm Búng” để sử dụng hiệu ứng ánh sáng trên mặt nước và cảnh quan thiên nhiên thật làm phông nền, tạo ấn tượng gần gũi với thiên nhiên; “Gian hàng cung cấp thông tin du lịch” chung trong khuôn khổ lễ hội đã tập hợp, giới thiệu hình ảnh đặc trưng và cung cấp thông tin du lịch của 12 tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung bộ, Đông và Tây Nam bộ... đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch của khách tham quan lễ hội.

Cùng với sự kiện Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2015, sự kiện Khách sạn Becamex (thuộc Công ty TNHH Một thành viên Becamex) đạt danh hiệu giải thưởng “Chất lượng Sản phẩm và Dịch vụ” của Hội Doanh nghiệp, Doanh nhân khối ASEAN năm 2015 mà khách sạn Becamex tham dự được tổ chức vào ngày 27- 11-2015 vừa qua cũng được chọn là sự kiện tiêu biểu của ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh năm 2015.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên