Lễ hội “Phố hàng nóng”: Hàng loạt ngôi sao hot làng giải trí sẽ tham gia

Cập nhật: 17-04-2018 | 08:35:43

Ngày mai (15-4), với sự tài trợ của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, lễ hội “Phố hàng nóng” được tổ chức tại 1 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. Hồ Chí Minh với quy mô lớn qua sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, ẩm thực đường phố kéo dài trong suốt 14 giờ liên tiếp.

Những ngôi sao hot Vbiz sẽ tham gia tại lễ hội “Phố hàng nóng”

Lễ hội “Phố hàng nóng” là sự kiện văn hóa ẩm thực độc đáo và hoành tráng dành cho giới trẻ với hàng trăm món ăn cay nóng đường phố của châu Á cùng hàng loạt những trò chơi thử thách đón chờ các bạn trẻ kết hợp liveshow siêu nóng với những ngôi sao hot nhất Vbiz hiện nay như: Only C, Justa Tee, Lou Hoàng, Phi Nhung, Orange, Lip B Band, Tia Chớp Bạc, DJ Tyty… các fan hâm mộ sẽ được bùng nổ trong đêm liveshow cực nóng với những bản hit phủ sóng khắp thời gian qua. Với sự kết hợp độc đáo, sáng tạo giữa ẩm thực và âm nhạc cùng thời gian tổ chức kéo dài kỷ lục, hàng trăm giải thưởng giá trị, lễ hội “Phố hàng nóng” được đánh giá sẽ thu hút hàng vạn bạn trẻ tham dự. Chỉ cần sưu tầm 2 nhãn chai trà Dr Thanh, bạn sẽ đổi được 1 vé tham gia sự kiện và tận hưởng hàng trăm món ăn, giao lưu cùng các ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên