Lễ hội trăng rằm TP.TDM: Vui tươi và độc đáo

Cập nhật: 24-09-2015 | 14:14:19

(BDO) Tối 23-9, tại Phố đi bộ Bạch Đằng – Khu thương mại Biconsi, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ hội trăng rằm 2015. Do thời tiết không mưa nên đông đảo người dân TP.Thủ Dầu Một đã có dịp tham gia lễ hội truyền thống thật vui tươi và độc đáo.


Tiết mục “Em đi xem hội trăng rằm” của CLB thiếu nhi Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một trong Lễ hội trăng rằm 2015

Đây là một hoạt động truyền thống của UBND TP.Thủ Dầu Một, nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em đang sinh sống, học tập trên địa bàn được đón một cái Tết trung thu vui tươi, bổ ích và định hướng cho các em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa và độc đáo như: văn nghệ “Vui hát dưới trăng”, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước, thả 4000 đèn hoa đăng và 400 đèn linh đăng.

Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em TP.Thủ Dầu Một đã trao 120 phần quà, bánh trung thu cho 120 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với hy vọng đây sẽ là niềm vui, niềm động viên giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên