Lễ khai trương và bàn giao máy quảng cáo thế hệ mới của ITRI Đài Loan

Cập nhật: 27-10-2017 | 15:26:09

(BDO) Sáng 27-10, tại Trung tâm thương mại Becamex, Viện nghiên cứu công nghiệp công nghệ (ITRI) Đài Loan đã tổ chức khai trương và bàn giao máy quảng cáo thế hệ mới cho Tổng Công ty Bcamex. Tham dự buổi lễ có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám dốc Tổng Công ty Bcamex và lãnh đạo một số sở, ngành.


Ông Mai Hùng Dũng (thứ 4 từ trái qua), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban điều hành TPTM cùng lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện nghi thức khai trương máy quảng cáo thông minh thế hệ mới

Máy quảng cáo thế hệ mới là một sản phẩm do ITRI Đài Loan nghiên cứu và sản xuất, không chỉ cung cấp thông tin dịch vụ giải trí thông thường mà còn là thiết bị hiện đại theo xu thế công nghiệp 4.0, xử lý thông tin, số liệu cho thành phố thông minh (TPTM). Máy có khả năng liên kết với các máy khác để tạo thành mạng lưới thu thập, xử lý số liệu.


Đại diện ITRI Đài Loan giới thiệu tính năng và cách vận hành, sử dụng máy quảng cáo thông minh thế hệ mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Trọng Minh, Chủ tịch ITRI Đài Loan cho rằng với giải pháp điện máy đám mây sẽ mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới mẻ cho cả hai bên. Sự kiện khai trương và bàn giao máy quảng cáo thế hệ mới đánh dấu sự hợp tác giữa ITRI Đài Loan với Tổng Công ty Bcamex.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên