Lễ ký kết hợp tác kinh doanh và giới thiệu dự án điện mặt trời

Cập nhật: 24-09-2019 | 15:32:00

(BDO) Sáng 24-9, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Liên doanh Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) và Sembcorp Smart Energy Solutions (một công ty con thuộc sở hữu của Sembcorp Industries) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác kinh doanh và giới thiệu dự án điện mặt trời.


Tổng Công ty Becamex IDC, VSIP và Sembcorp Smart Energy Solutions khánh thành dự án điện mặt trời

Dự án điện mặt trời áp mái là một nền tảng dịch vụ mới, cung cấp cho các khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ thuộc sở hữu của Tổng Công ty Becamex IDC, Sembcorp, VSIP và thị trường Việt Nam, tập trung vào các dịch vụ đa năng và hiệu quả.

Dự án điện mặt trời áp mái công suất 51KWp tại tòa  nhà điều hành VSIP, gồm hơn 130 tấm pin mặt trời. Hệ thống sẽ cung cấp năng lượng tái tạo và giảm lượng phát thải các-bon của tòa nhà. Tiếp theo, VSIP tại Bình Dương, các dự án điện mặt trời áp mái tương tự tới sẽ được triển khai tại các dự án của VSIP và Tổng Công ty Becamex IDC trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cho biết: Các dự án phức hợp của Becamex IDC và VSIP sẽ tiếp tục hướng tới các đầu tư dài hạn. Yếu tố thân thiện với môi trường nhằm tăng cường sự bền vững của dự án sẽ tối đa hóa giá trị tổng thể của nền kinh tế, mang lại nhiều lợi ích và một môi trường sống trong lành hơn cho cộng đồng dân cư xung quanh các dự án. Đây cũng là những bước đi phù hợp với định hướng chung của tỉnh Bình Dương trong việc phát triển mô hình thành phố thông minh.

Dịp này, liên doanh giữa Tổng Công ty Becamex IDC, VSIP và Sembcorp Smart Energy Solutions đã khánh thành dự án điện mặt trời. Tiếp theo VSIP tại Bình Dương, các dự án điện mặt trời áp mái tương tự sẽ được triển khai tại các dự án của VSIP và Tổng Công ty Becamex IDC trên cả nước.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên