Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Cần nhanh chóng hoàn thành công tác chuẩn bị

Cập nhật: 22-04-2015 | 18:54:45

(BDO) Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội với chủ đề “Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển” và Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chiều 22-4. Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội các sở, ngành sẽ có 52 gian hàng; 150 gian hàng của cac doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia triển lãm và bán sản phẩm; triển lãm chung của tỉnh về chiến thắng 30-4-1975 và 40 năm xây dựng và phát triển. Lễ kỷ niệm được tổ chức với 3 phần: diễu binh, diễu hành; lễ kỷ niệm; chương trình sân khấu hóa, kết hợp bắn pháo hoa.

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ đạo cuộc họp

 Kết luận cuộc họp, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, thời gian tổ chức lễ kỷ niệm, triển lãm sắp đến nhưng công tác chuẩn bị vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Do đó, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Công thương phải đôn đốc các đơn vị khẩn trương trưng bày triển lãm để kịp thời gian khai mạc. Việc diễu binh, diễu hành nên được tổng duyệt để đảm bảo trang nghiêm, đẹp mắt. Vấn đề an ninh trật tự phải được quan tâm, chú trọng trước, trong, sau buổi lễ và bảo đảm an toàn cho nhân dân trong những ngày nghỉ lễ.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên