Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Miền nam hoàn toàn giải phóng: Sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 18-03-2015 | 10:49:36

Sáng 17-3, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì họp Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh để nghe các đơn vị liên quan báo cáo chi tiết phương án tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015). Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh… đã góp ý kiến xung quanh các hoạt động tổ chức chào mừng Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam như: Địa điểm, thời gian tổ chức, khách mời, phần lễ và hội cũng như các hoạt động bên lề.

Ông Phạm Văn Cành đã chỉ đạo Ban Tổ chức các ngày lễ lớn và các đơn vị liên quan của tỉnh khẩn trương xây dựng chương trình chặt chẽ; phân công nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể cho các đơn vị liên quan bảo đảm các hoạt động được tổ chức an toàn, ý nghĩa tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy lòng tự hào trong các tầng lớp nhân dân; tạo động lực để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới đất nước; chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Dự kiến ngày 27-4-2015, tỉnh sẽ tổ chức mít-tinh kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam; tổ chức chương trình sân khấu hóa với chủ đề “Đất nước trọn niềm vui” và tổ chức bắn pháo hoa chào mừng tại Thành phố mới Bình Dương.

 TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên