Lễ phát động Chiến dịch phòng, chống sốt xuất huyết, Zika và tay chân miệng năm 2019 

Cập nhật: 18-04-2019 | 13:18:32

(BDO) Sáng nay 18-4, tại thị xã Tân Uyên đã diễn ra Lễ phát động Chiến dịch phòng, chống sốt xuất huyết, Zika và tay chân miệng năm 2019 nhằm huy động các cấp chính quyền, đoàn thể, từng gia đình và toàn xã hội chủ động tham gia và phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động phòng, chống không để xảy ra dịch bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu khai mạc lễ phát động. Tham dự lễ phát động còn có lãnh đạo ngành y tế tỉnh, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo người dân thị xã Tân Uyên.

Sau lễ phát động, các đại biểu đã diễu hành trên các tuyến đường để tuyên truyền và kêu gọi người dân tích cực phòng, chống dịch bệnh do vi-rút Zika, sốt xuất huyết, tay chân miệng. Các đội tuyên truyền đến tận nhà dân để hướng dẫn và cùng người dân thực hiện vệ sinh môi trường, diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng, chống dịch bệnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc lễ phát động

Các đại biểu tham dự buổi lễ
 

Các đại biểu cùng diễu hành trên các tuyến đường  

Tuyên truyền và kêu gọi người dân tích cực phòng, chống dịch bệnh 

Các đội tuyên truyền cùng tham gia thực hiện dọn dẹp, vệ sinh môi trường

Tin, ảnh: QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên