Lễ ra mắt cầu thủ Lương Xuân Trường (HAGL FC) trong màu áo CLB Incheon United

Cập nhật: 29-12-2015 | 11:29:26

(BDO) Chiều 28-12, tại TP.HCM, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Incheon United đã tổ chức lễ ra mắt cầu thủ Lương Xuân Trường (HAGL FC) trong màu áo CLB Incheon United.

Xuân Trường trong nghi thức tiếp nhận áo đấu của CLB Incheon United

Theo đó, Lương Xuân Trường sẽ thi đấu cho CLB Incheon United theo bản hợp đồng dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Các chi tiết về tiền chuyển nhượng, lương, thưởng được giữ kín theo điều khoản quy định của 2 bên. Tuy nhiên, có thông tin cho biết để có được Xuân Trường, Incheon United phải trả 300.000 USD và đây là một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của đội bóng á quân Cúp Quốc gia và xếp thứ 8 tại giải VĐQG nhà nghề Hàn Quốc K-League Classic 2015.

Tại buổi lễ, Xuân Trường được lãnh đạo CLB Incheon United trao chiếc áo số 7 và hy vọng rằng anh sẽ là ngôi sao có thể thu hút nhiều khán giả từ trong số hơn 40 ngàn người Việt Nam đang sống và làm việc tại Incheon cũng như hơn 100 người Việt đang sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Trường trong nghi thức ký hợp đồng cùng lãnh đạo CLB Incheon United

Ông Paul Eui Suk Jung, Giám đốc Điều hành CLB Incheon United cho biết: Xuân Trường là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại K-League của Hàn Quốc trong vòng 30 năm qua. Incheon United đã quan tâm Xuân Trường trong suốt hơn 2 năm qua rồi mới đi đến ký kết hợp đồng như hôm nay. Tôi tin rằng anh ấy sẽ thi đấu tỏa sáng tại Incheon United, đội bóng mùa rồi xếp thứ 8 ở giải K-League cũng như là cột mốc cho việc mở rộng hợp tác phát triển trên nhiều lĩnh vực khác.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên