Lễ ra mắt CLB Thơ ca Đất Xanh

Cập nhật: 12-10-2014 | 21:12:15

(BDO) Ngày 12-10, tại UBND xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) đã diễn ra lễ ra mắt CLB Thơ ca Đất Xanh và chương trình giao lưu văn nghệ (ảnh).

Ông Trần Văn Phụng - Chủ nhiệm CLB Thơ ca Đất Xanh cho biết: “CLB có khoảng 25 thành viên, sinh hoạt tại nhà riêng của chủ nhiệm vào các ngày cuối tuần. Với mục đích nhằm tập hợp những người cùng sở thích có năng khiếu về thơ và ca, múa, nhạc, luyện tập và biểu diễn phục vụ trong các hội nghị, sự kiện của địa phương, hoặc trong các dịp lễ, tết của dân tộc. Hy vọng CLB sẽ là sân chơi bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người dân địa phương”.

Dịp này, CLB Thơ ca Đất Xanh cùng với 8 CLB bạn đến từ Bình Dương và Đồng Nai đã biểu diễn phục vụ khán giả nhiều tiết mục thơ, nhạc đặc sắc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam, biển đảo quê hương và Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên