Lễ ra mắt và xuất quân Hội CĐV bóng đá Becamex Bình Dương

Cập nhật: 05-01-2017 | 07:23:32

Tối 3-1, tại khán đài A sân vận động Bình Dương đã diễn ra Lễ ra mắt và xuất quân Hội CĐV bóng đá Becamex Bình Dương (BDFSA) mùa bóng 2017. Đến dự có lãnh đạo một số sở, ngành và gần 100 CĐV đội bóng B.BD.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phước, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) đã trao quyết định thành lập Hội CĐV bóng đá Becamex Bình Dương mùa bóng 2017. Theo đó, BDFSA có Ban chấp hành được tái cơ cấu với nhân sự gần như hoàn toàn mới với 1 chủ tịch (ông Lý Xuân Trường) và 5 phó chủ tịch với nhiệm vụ tiếp lửa hết mình, cổ vũ nhiệt tình, hiệu quả, thật sự là cầu thủ thứ 12 của đội B.BD trong tất cả trận đấu sân nhà và sân khách ở mùa bóng 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: BDFSA cần phát huy truyền thống trong lịch sử hơn 13 năm thành lập của hội, phát huy đoàn kết và sự sáng tạo, năng động để thật sự là chỗ dựa tinh thần, là động lực để giúp đội bóng tỉnh nhà vượt qua các thách thức lớn, thi đấu hay, đẹp, đạt kết quả cao nhất trong mùa bóng 2017.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên