Lễ thượng cờ Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28

Cập nhật: 02-06-2015 | 21:26:29

Cờ đỏ sao vàng Việt Nam tung bay cùng mười lá quốc kỳ của các nước thành viên ASEAN tham dự SEA Games 28. (ảnh: Hải Đăng)

Chiều nay 2-6, lễ thượng cờ của Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông - Nam Á - SEA Games 28 đã diễn ra trang trọng tại Khu liên hợp thể thao Sports Hub, Singapore.

Dự buổi lễ, có các đồng chí: Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28; đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan, cùng đông đảo VĐV Việt Nam đang có mặt tại Đại hội.

Lễ thượng cờ của Đoàn thể thao Việt Nam đã diễn ra trang nghiêm trong sự tiếp đón chu đáo, trọng thị của chủ nhà Singapore. Lúc 16 giờ 15 phút (giờ Việt Nam), lá quốc kỳ Việt Nam đã tung bay cùng quốc kỳ của mười nước ASEAN tham dự Đại hội.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên