Lễ trao công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” năm 2017

Cập nhật: 21-01-2017 | 20:15:32

(BDO) Sáng 21-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Hội LHTN phường Hiệp Thành tổ chức buổi lễ trao công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” năm 2017 cho thanh niên công nhân tại khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên Kim Anh.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn trao bảng tượng trưng “Căn phòng mơ ước” cho gia đình anh Nguyễn Phú Kinh

Đại diện Tỉnh đoàn, khu nhà trọ kiểu mẫu Kim Anh cùng gia đình anh Nguyễn Phú Kinh chụp hình lưu niệm tại “Căn phòng mơ ước”

Công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” năm 2017 được trao cho gia đình anh chị Nguyễn Phú Kinh và Thái Thị Linh Nga. Anh Kinh (34 tuổi, quê ở Bình Thuận) hiện đang làm việc tại tổ điện BigC còn chị Nga đang làm việc tại Công ty sữa Yakunt. Anh chị cùng hai con đã ở tại nhà trọ kiểu mẫu Kim Anh hơn 10 năm. “Căn phòng mơ ước” là những căn phòng được hỗ trợ miễn phí trong thời gian 1 năm, qua đó giúp cho anh chị bớt đi được một phần chi phí đáng kể trong cuộc sống hằng ngày.

Đây là hoạt động nhằm góp phần hỗ trợ cho thanh niên trên địa bàn tỉnh có được nơi ở văn minh, ổn định để yên tâm lao động sản xuất và nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn - Hội đối với thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân; góp phần chia sẻ những khó khăn cho thanh niên công nhân xa quê lập nghiệp.

HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên