Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” và trao quà “Tập sách yêu thương” năm 2018

Cập nhật: 22-08-2018 | 16:12:16

 
Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh trao tặng “Tập sách yêu thương” cho con em CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Sáng 22-8, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Hiệp hội thương gia Đài Loan tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” kết hợp trao tặng “Tập sách yêu thương” năm 2018 cho con em công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đã trao 40 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ”, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 20 quyển tập trắng. Dịp này, ban tổ chức cũng kết hợp trao 37 phần quà của chương trình “Tập sách yêu thương”, mỗi phần quà bao gồm cặp sách, tập và 200 ngàn đồng.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh cho biết, đây là năm đầu tiên Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Hiệp hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” kết hợp với trao quà “Tập sách yêu thương”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CNVCLĐ và các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Đây là phần thưởng ý nghĩa dành cho các em học sinh là con của CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc. Qua đó kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần học tập giúp các em cố gắng phấn đấu, nỗ lực hơn để đạt thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên