Lễ tri ân và động thổ làng biệt thự Dovillas – Đồng Xoài

Cập nhật: 17-06-2017 | 20:04:29

(BDO) Công ty TNHH Thành Vinh liên kết cùng công ty cổ phần Đất Bình Dương và Công ty Xây dựng Tây Nam Việt vừa tổ chức lễ tri ân và động thổ làng biệt thự Dovillas – Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tại 305 quốc lộ 14, phường Tân Thiện,TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

 Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ làng biệt thự Dovillas – Đồng Xoài

 

Làng biệt thự Dovillas – Đồng Xoài, Bình Phước được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 5 ha. Giai đoạn 1 được triển khai trên 2,6ha với 56 căn biệt thự với đầy đủ tiện ích: Cây xanh, hồ nước tự nhiên, hồ bơi, siêu thị mini, khu tập Gym…Mỗi căn biệt thự có khuôn viên đất từ: 160m2 – 423 m2. Diện tích sàn sử dụng từ: 264m2 – 438m2.  Dự án rất phù hợp cho giới thượng lưu, doanh nhân, người thành đạt, có giá bán từ 4,5 đến 9 tỷ đồng. Làng biệt thự dự kiến bàn giao nhà vào quý 3 năm 2018.

  Khách hàng tham quan dự án làng biệt thự Dovillas – Đồng Xoài

Dự án làng biệt thự Dovillas là Làng biệt thự đầu tiên tại tỉnh Bình Phước đạt chuẩn phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, thiết kế mở hiện đại, mang đến một không gian hài hòa gần gũi thiên nhiên với khí hậu trong lành, không gian thoáng đãng, phong cảnh thơ mộng giữa lòng trung tâm Đồng Xoài. Các căn biệt thự đơn lập và song lập tại thị xã Đồng Xoài…, hứa hẹn là nơi an cư tốt nhất và đầu tư sinh lợi cao. Khách hàng có nhu cầu mua biệt thự sẽ có nhiều ưu đãi trong những đợt mở bán và sẽ được liên kết với các ngân hàng để hưởng những gói lãi suất hấp dẫn.

X.THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên