Lễ tuyên dương “Người con hiếu thảo” và trao giải thưởng cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi” lần thứ VI năm 2016

Cập nhật: 16-10-2016 | 10:54:46

(BDO) Tối 14-10, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thường trực Ủy ban Hội LHTN tỉnh phối hợp với Báo Bình Dương tổ chức chương trình: Tỏa sáng nghị lực Việt, tuyên dương “Người con hiếu thảo” và trao giải thưởng cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi” lần thứ VI năm 2016. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể và hơn 500 đoàn viên, hội viên thanh niên trong tỉnh.

Gương điển hình và đại diện “Người con hiếu thảo” giao lưu tại buổi lễ

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Gương sáng quanh tôi”

Tại buổi lễ, các đại biểu đã giao lưu với những gương điển hình, người con hiếu thảo, cá nhân đạt giải và nhân vật tiêu biểu phát hiện từ cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”. Ban tổ chức cũng đã trao giải cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi” lần thứ VI năm 2016 cho 21 cá nhân và 3 tập thể. Từ cuộc thi này, Ban tổ chức đã phát hiện, tuyên dương 10 gương tiêu biểu và 14 “Người con hiếu thảo”. Qua đó động viên, khen ngợi đồng thời đề cao giá trị đạo đức, rèn luyện nhân cách và định hướng lối sống cho đoàn viên, hội viên thanh niên.

10 gương sáng tiêu biểu phát hiện từ cuộc thi “Gương sáng quanh tôi” lần thứ VI năm 2016 được tuyên dương tại buổi lễ


14 gương “Người con hiếu thảo” được tuyên dương tại buổi lễ 

Cuộc thi do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Thường trực Ủy ban Hội LHTN tỉnh phối hợp với Báo Bình Dương tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh những tấm gương tiêu biểu, điển hình trong các lĩnh vực của đời sống. Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 899 bài dự thi đến từ các cơ sở Đoàn, Hội và cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Hồng Phương-Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên