Lễ xuất quân đoàn thể thao học sinh Bình Dương dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần IX – 2016

Cập nhật: 14-07-2016 | 12:05:47

(BDO) Hôm nay (14-7), tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Lucky Square, thành phố mới Bình Dương, Sở Giáo dục Đào tạo Bình Dương phối hợp Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức trọng thể Lễ xuất quân đoàn thể thao học sinh tỉnh Bình Dương lên đường tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ IX năm 2016, diễn ra tại Thanh Hóa và Nghệ An.

Đoàn thể thao học sinh Bình Dương thực hiện nghi thức khai mạc lể xuất quân

Đến dự lễ có ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Bình Dương, Phó trưởng đoàn cùng đại diện các đơn vị, ban ngành liên quan và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể các VĐV – HLV 10 đội tuyển thể thao đã vượt qua vòng loại, giành quyền tranh tài tại VCK.

Tại VCK HKPĐ toàn quốc lần IX- 2016, đoàn Bình Dương tham dự với 189 VĐV, 33 HLV của 10 đội tuyển thể thao học đường của tỉnh ở 10 môn thể thao, gồm: bóng đá nam THCS, bóng bàn THPT, Vovinam, Pencak Silat, điền kinh, Karatedo, Taekwondo, cờ vua, bóng đá nam THPT, bóng đá nữ THPT. Chỉ tiêu phấn đấu của đoàn thể thao học sinh tại ngày hội thể thao học đường toàn quốc 4 năm mới diễn ra một lần kỳ này là giành 4HCV, 3HCB, 9HCĐ với tổng điểm dự kiến đạt được là trên 250 điểm, xếp hạng chung cuộc từ 9 đến 14 trên 63 tỉnh, thành phố tham dự HKPĐ.

Lãnh đạo đoàn chụp ảnh lưu niệm với các đội tuyển thể thao học đường Bình Dương dự VCK HKPĐ toàn quốc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng đoàn đã nhấn mạnh: HKPĐ toàn quốc là sự kiện TDTT có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, thể hiện tình đoàn kết, thân thiện, giao lưu giữa các em học sinh 63 tỉnh thành phố trong cả nước, là cơ hội để các em thể hiện tài năng, nâng cao thành tích thể thao của mình. Thay mặt lãnh đạo đoàn, ông Nam yêu cầu các thành viên của đoàn Bình Dương tham dự HKPĐ toàn quốc tại Thanh Hóa và Nghệ An hãy thắt chặt tình đoàn kết, giữ gìn nghiêm kỷ cương, nội quy sinh hoạt, tôn trọng điều lệ, tôn trọng đối phương, thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp. Mỗi thành viên của đoàn phải là sứ giả thiện chí, thể hiện được bản sắc, sự thân thiện của người Bình Dương đối với bạn bè cả nước.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên