League Cup Nước Anh, M.U - Hull City: “Quỷ đỏ” không ngại “Cọp vằn”

Cập nhật: 10-01-2017 | 07:11:53

Nhà hát “Old Trafford” sẽ rộng mở vào lúc 3 giờ ngày 11-1 để chào đón đội chủ nhà M.U và Hull City ở bán kết lượt đi League Cup. Với chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, “Quỷ đỏ” tự tin vào một chiến thắng trước “Cọp vằn” Hull City đang lao đao tại giải Ngoại hạng Anh.

Được miễn thi đấu ở 2 lượt trận vòng loại theo điều lệ giải, M.U không khó vượt qua Northownton 3-1, đánh bại người láng giềng Man City 1-0 và West Ham 4-1 để góp mặt ở bán kết. Tại giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Mourinho hiện xếp thứ 6 với 39 điểm kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Trên hàng công, tiền đạo Ibrahimovic đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau 13 lần lập công và vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” tại Premier League. Ở tuyến giữa, bản hợp đồng bom tấn P.Pogba đã bắt nhịp với đồng đội tại Old Trafford và trở thành nhạc trưởng không thể thiếu trong sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công. Từng 4 lần đoạt danh hiệu League Cup, “Người đặc biệt” khát khao gặt hái vinh quang một lần nữa để lấy lại vị thế đã mất. Ở sân chơi League Cup, M.U chỉ một lần chạm trán và quật ngã Hull City 1-0 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ biết cách vượt qua “Cọp vằn” để góp mặt ở chung kết.

Trong khi đó, Hull City hiện xếp ở đáy bảng xếp hạng Premier League và đứng trước nguy cơ vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên tại League Cup, thầy trò HLV M.Phelan lại thi đấu thăng hoa và lần lượt đánh bại Exeter City 3-1, Stoke City 2-1 và Newcastle 3-1 để giành quyền vào bán kết. Không còn mục tiêu ở giải Ngoại hạng Anh và để vớt vát một mùa giải trắng tay, đội khách sẽ quyết đấu và là một ẩn số khó lường. Cầm hòa để dồn sức cho trận lượt về là mục tiêu mà “Cọp vằn” hy vọng đạt được.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết
Tags
M.U

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên