League cup nước Anh: “Quỷ đỏ” không ngại “Búa tạ”

Cập nhật: 30-11-2016 | 08:10:08

 Chưa đầy 4 ngày, định mệnh run rủi cho M.U khi tái ngộ West Ham tại nhà hát Old Trafford cổ kính. Vào lúc 3 giờ ngày 1-12, “Quỷ đỏ” quyết đánh gục “Búa tạ” để vượt qua tứ kết League Cup nước Anh.

 Tại đấu trường UEFA Europa League, “Quỷ đỏ” vừa quật ngã Feyenoord với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, “người đặc biệt” vẫn đi theo vết xe đổ của những người tiền nhiệm vì M.U thi đấu thất thường. Ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, họ may mắn giành được 1 điểm trước West Ham khi Ibrahimovic gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ”. Một lần nữa, ông thầy người Bồ nổi giận đá văng chai nước gần khu kỹ thuật khi Pogba nhận thẻ từ trọng tài chính J.Moss rồi được “mời” lên khán đài. Trợ lý R.Faria phân trần: “Tôi nghĩ Mourinho thật sự thất vọng khi Pogba nhận thẻ vàng. Đó là lỗi của chúng tôi nhưng trọng tài lại hiểu theo một cách khác”. Đây là lần thứ 2 Mourinho bị truất quyền chỉ đạo ở mùa này nhưng phản ứng thái quá ấy một phần do lối chơi nghèo nàn của M.U. Hiện “Quỷ đỏ” giậm chân ở vị trí thứ 6 với 20 điểm. Dù “lão tướng” Ibrahimovic đã ghi 7 bàn tại Premier League và tiền vệ Pogba dần hòa nhập nhưng dàn cầu thủ trẻ như Rashford, Lingard, Martial… vẫn chưa đủ lực thay thế đàn anh. Phải nỗ lực, M.U mới vượt qua được “khắc tinh” West Ham.

Ibrahimovic (quần trắng) sẽ giúp M.U lọt vào bán kết League Cup

Trong khi mới mùa rồi, West Ham nổi lên như hiện tượng thú vị tại giải Ngoại hạng Anh khiến các đại gia gồm Chelsea, Man City, Arsenal, Liverpool… ngã ngựa. Giờ, “Búa tạ” rơi tự do xuống vị trí thứ 16 với chuỗi thành tích nhạt nhòa (thắng 3, hòa 3, thua 7) và ngấp nghé bờ vực xuống hạng. “Bùa phép” của “phù thủy” S.Bilic không còn hiệu nghiệm dù đội hình không mấy thay đổi với những Payet, Sakho, Lanzini. Tuy nhiên, West Ham hy vọng đi tiếp bởi ưu thế cân bằng trong 2 lần đụng độ trước đó ở League Cup (thắng 1, thua 1).

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên