Giải Ngoại hạng Anh

Leicester lên ngôi, Man City ngã ngựa

Cập nhật: 23-11-2015 | 09:25:38

Cơn địa chấn làm rung chuyển thánh địa Etihad khi đội chủ nhà Man City bị hất khỏi ngôi đầu sau thất bại 1-4 trước Liverpool của J.Klopp. Trong khi đó, Leicester vươn lên dẫn đầu sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước “Chích chòe” Newcastle.

 Trung vệ Skrtel (quỳ gối) ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool

Khi kim đồng hồ vừa chuyển sang con số 7, trung vệ Mangala đã dội một gáo nước lạnh bằng pha đá phản lưới nhà giúp Liverpool sớm mở tỉ số. Sau đó, 3 bàn thắng lần lượt mang tên Coutinho, Firmino và Skrtel ở phút 23, 32 và 81 khiến nỗ lực ghi bàn của Aguero ở phút 44 trở nên vô nghĩa và 4-1 là tỉ số sau cùng nghiêng về “Lữ đoàn đỏ”. Vận đen vẫn bám đuổi thầy trò Wenger trong chuyến làm khách đến sân của West Brom. Dù Giroud sớm mở tỉ số trận đấu ở phút 28 nhưng 7 phút sau, Morrison san bằng cách biệt cho đội chủ nhà và đến phút 40, tiền vệ Arteta đá phản lưới nhà giúp West Brom ấn định chiến thắng 2-1. Đáng tiếc, “Pháo thủ” có cơ hội giành lại 1 điểm nhưng quả penalty ở phút 84 của Cazorla bay vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của đồng đội.

Trong khi đó, thần may mắn mỉm cười với M.U khi “Quỷ đỏ” giành được chiến thắng 2-1 nhờ vào pha đá phản lưới nhà của tiền vệ Deenay ở phút 90 dù trước đó, chính anh gỡ hòa 1-1 cho Watford sau khi Depay mở tỉ số 1-0 cho M.U ở phút 11. Thắng Watford, M.U (27 điểm) vươn lên nhì bảng với 1 điểm nhiều hơn Man City, Arsenal và kém Leicester 1 điểm. Sau chuỗi trận bết bát ở Premier League, Chelsea khát khao chiến thắng khi được chơi dưới mái nhà Stamford Bridge. Dù ép sân đến 64% nhưng đội chủ nhà vẫn bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Norwich. Mãi đến phút 64, D.Costa mới có dịp ăn mừng bàn thắng mở tỉ số và đó cũng là kết quả sau cùng của trận đấu. Thắng 1-0, “The Blues” leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu khác: Everton - Aston Villa 4-0, Swansea - Bournemouth: 2-2; Newcastle - Leicester: 0-3, Southampton - Stoke City: 0-1

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên