Lên kế hoạch giết người tình để trút cơn giận

Cập nhật: 10-12-2018 | 19:18:44

Cho rằng bà O. lợi dụng tình cảm nhằm lấy tiền của mình tiêu xài, Hùng đã lên kế hoạch giết chết người tình để trả thù.

Ngày 8-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thông tin về vụ giết người xảy ra tại phòng trọ thuộc phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Nạn nhân tử vong là bà Lê Thị Kim O. (SN 1975, ngụ ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng). Sau khi giết chết người tình, Nguyễn Quốc Hùng (50 tuổi, ngụ ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) đến trụ sở Công an huyện Bàu Bàng để đầu thú.


Đối tượng Nguyễn Quốc Hùng đầu thú tại cơ quan công an

Theo tài liệu, Hùng và bà O. có mối quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà O. từ đầu năm 2018 đến nay. Trước khi về chung sống với nhau, bà O. nói Hùng ly dị vợ và bán nhà của Hùng. Tuy nhiên, sau khi tiêu hết tiền của Hùng, bà O. chia tay với Hùng. Từ đó, Hùng căm ghét bà O. vì cho rằng mình bị người yêu lừa tình, lấy tiền. Đến tháng 10, Hùng đến thuê phòng trọ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát để làm bảo vệ. Tại đây, Hùng vẫn qua lại với bà O. nhưng ấp ủ kế hoạch sát hại người tình vì những uất ức trong lòng khi tình cảm nhạt phai.

Đến sáng 5-12, trên đường đi làm về, Hùng ghé tiệm tạp hóa mua một con dao với mục đích đâm chết bà O. Khoảng 12 giờ cùng ngày, khi bà O. đến phòng trọ của Hùng thì Hùng đòi quan hệ tình dục. Bà O. chiều theo ý Hùng. Tuy nhiên, Hùng không quan hệ mà lấy con dao dấu dưới quạt máy đâm một nhát vào người bà O. Sợ hãi, bà O. van xin nhưng bị Hùng tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại người tình, Hùng có ý định dùng dao tự sát nhưng lại không dám vì sợ hãi. Sau đó Hùng khóa cửa phòng rồi chạy về huyện Bàu Bàng. Biết mình không thể thoát tội nên Hùng đã đến trụ sở Công an huyện Bàu Bàng đầu thú và khai nhận đã giết chết người tình. Ngay sau đó, lực lượng công an lập tức đến kiểm tra nhà trọ thì phát hiện thi thể bà O. lõa thể nằm trên sàn nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC - QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên