Lexus, Hyundai công bố giá bán mới, Toyota ra mắt Innova mới

Cập nhật: 21-07-2016 | 09:28:59

Mẫu xe đa dụng Innova của Toyota đã chính thức có mẫu xe mới thế hệ thứ hai sau gần 15 năm có mặt tại Việt Nam. Trong khi đó, hãng xe sang Lexus và Hyundai Việt Nam cũng chính thức công bố giá bán các mẫu xe của mình kể từ tháng 7 này.

Sự ra mắt Toyota Innova thế hệ thứ hai nhận được nhiều sự quan tâm vì kể từ khi ra mắt vào năm 2004 đến nay, mẫu xe này mới có sự thay đổi toàn diện.

Cũng giống như các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á, Innvova 2016 tại Việt Nam ngoài thay đổi mạnh mẽ về thiết kết ngoại thất với lưới tản nhiệt mạnh mẽ và trẻ trung, còn có thêm cụm đèn pha và đèn sương mù thiết kế mới, cụm đèn hậu thiết kế hoàn toàn mới có sự ảnh hưởng nhất định của các dòng IMV (xe đa dụng toàn cầu của Toyota).

Một số thiết bị xuất hiện trên phiên bản cao cấp của Innova mới bao gồm: đèn pha dạng chiếu, đèn Led chiếu sáng ban ngày, ghế lái chỉnh điện, cùng các hệ thống an toàn lần đầu tiên có mặt trên Innova tại Việt Nam, bao gồm: hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí rèm…

Toyota Innova tại Việt Nam chỉ có ba phiên bản E,G (có 8 chỗ) và V (có 7 chỗ), vẫn sử dụng động cơ 2.0L nhưng được nâng cấp thêm hệ thống biến thiên van kép (Dual VVT- I, tương tự như trên mẫu Camry) và hộp số tự động 6 cấp (bản Innova E dùng số sàn 5 cấp) cho công suất 138 mã lực và momen xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút (tương tự phiên bản cũ).

Toyota Innova mới tại Việt Nam có giá bán 793 triệu đồng cho phiên bản E, 859 triệu đồng cho phiên bản G và cao cấp nhất là phiên bản V với 995 triệu đồng.

Trong khi đó, hãng xe hạng sang cũng do Toyota quản lí là Lexus cũng đã chính thức công bố giá bán đối với các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Theo đó, dưới ảnh hưởng của thuế suất thuế TTĐB và cách tính thuế TTĐB mới, mẫu SUV cỡ lớn LX 570 có giá bán tăng nhiều nhất - tăng 2,3 tỉ đồng; tương tự như vậy là các dòng xe dùng động cơ dung tích lớn, như LS 460L tăng giá 1,7 tỉ đồng, GX 460 tăng thêm 1,1 tỉ đồng…


Lexus LX570 tăng giá mạnh nhất trong đợt tăng thuế TTĐB với các dòng xe dung tích lớn

Lexus LX570 tăng giá mạnh nhất trong đợt tăng thuế TTĐB với các dòng xe dung tích lớn

Nhà phân phối Hyundai tại Việt Nam chính thức công bố không thay đổi giá bán các mẫu xe hiện có, so với tháng 6/2016, kể cả các mẫu xe được giảm thuế suất thuế TTĐB từ ngày 1-7, như mẫu Grand i10, i20 Active, Accent (động cơ nhỏ hơn 1.5cc)

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên