Lexus UX concept - crossover hạng sang trong tương lai

Cập nhật: 10-09-2016 | 09:30:28

Hãng xe sang Nhật Bản hé lộ mẫu crossover cơ bắp trước khi giới thiệu tại triển lãm ôtô Paris diễn ra đầu tháng 10.

Dự kiến thuộc phân khúc subcompact dựa vào kích thước và có thể chia sẻ linh kiện với chiếc SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR sẽ bán ra trong năm 2017, UX giống như một chiếc Lexus bản thấp cấp khi đi vào sản xuất hàng loạt.

lexus-ux-concept-crossover-hang-sang-trong-tuong-lai

Lexus mới hé lộ thiết kế từ phía sau của UX concept.

Ra đời tại trung tâm thiết kế ở châu Âu, UX concept nâng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Lexus lên một mức độ mới. "Sản phẩm này được tạo ra với những công nghệ đầy sáng tạo cũng như nội thất với trình độ thủ công truyền thống", đại diện hãng trả lời phỏng vấn trang Autonews.

Ảnh dựng trên máy tính của UX xuất hiện trên mạng ngày 8/9 cho thấy thiết kế 2 ống xả cỡ lớn và các camera thay thế cho gương chiếu hậu ngoài. Ba-đờ-sốc hơi nhô và đuôi xe hơi vểnh toát lên vẻ hầm hố. Hình dáng tổng thể của chiếc xe 4 cửa khá giống dòng coupe nhờ cửa sau gần như thiết kế ẩn.

Gần đây, Lexus thể hiện nhiều sự quan tâm tới phân khúc crossover trên thị trường toàn cầu. Hãng xe Nhật cho biết vẻ độc đáo của UX "nhằm thu hút nhóm khách hàng nội thị sống trong môi trường kết nối".

Tại triển lãm ôtô Paris (Pháp) diễn ra đầu tháng 10, ngoài UX concept, Lexus còn giới thiệu cả mẫu sedan IS bản nâng cấp, NX Sport Edition và mẫu coupe mới LC.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên