Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng 320 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 14-05-2016 | 14:36:42

(BDO) Sáng 14-5, ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã đến thăm, trao tặng 29 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công ty cổ phần May mặc Bình Dương và công ty TNHH FrieshlandCampina (TX.Thuận An) (ảnh).

Nhân dịp “Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương năm 2016, từ nguồn “Quỹ tấm lòng vàng” thuộc Báo Lao động” đã trao 200 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó; từ ngân sách công đoàn cơ sở đã trao 120 phần quà cho CNLĐ nghèo, tổng giá trị 160 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp các ngành đối với CNLĐ nghèo, vượt khó. Ngoài việc tặng quà, LĐLĐ tỉnh còn phối hợp với công đoàn cơ sở tuyên truyền Luật Bầu cử quốc hội và HĐND các cấp, vận động CNLĐ đi bầu cử đủ, sớm, đạt chất lượng cao.   

Không chỉ chăm lo đời sống vật chất cho CNLĐ, thời gian qua LĐLĐ tỉnh cũng đã tổ chức hàng loạt hoạt động chăm lo đời sống tinh thần như: tổ chức hội thao, giao lưu bóng đá, hội thi tiếng hát TNCN; chương trình lưu diễn văn nghệ phục vụ TNCN tại các khu công nghiệp; khám, phát thuốc miễn phí cho CNLĐ…

KIM HÀ   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên