Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương họp mặt tân niên

Cập nhật: 19-02-2016 | 20:26:29

(BDO) Tối 19-1, tại Trung tâm Minh Sáng Plaza, Liên đoàn Doanh nghiệp (DN) Bình Dương đã tổ chức lễ tân niên Bình thân 2016. Tham dự có ông Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Đại diên Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh tặng hoa các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Liên đoàn DN tỉnh ra đời vừa tròn 1 năm, là nơi tập hợp tất cả các tổ chức của DN, doanh nhân lớn có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh; ủng hộ sự phát triển của từng hiệp hội thành viên theo ngành nghề, giới tính, độ tuổi và là tiếng nói đại diện chung của cộng đồng DN Bình Dương.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn DN tỉnh cho biết, trong năm 2016, Liên đoàn sẽ tiếp tục vận động các DN lớn đạt điều kiện còn lại của tỉnh tham gia vào Liên đoàn, đồng thời thúc đẩy sự ra đời của các hiệp hội ngành nghề quan trọng khác như bất động sản, Logistics,...Liên đoàn rất mong được lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và chúc mừng những thành quả tốt đẹp của các thành viên của Liên đoàn DN tỉnh đã đạt được trong năm 2015. Ông nhấn mạnh, Liên đoàn DN tỉnh tiếp tục phát huy thành quả đạt được, chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, làm cầu nối quan trọng để đưa các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Bình Dương.

Từng thành viên cần ứng biến linh hoạt nhằm thích ứng với xu thế mở cửa và hội nhập của nền kinh tế, giảm thiểu nguy cơ tụt hậu và bị đào thải. Ông khẳng định, trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi, thông thoáng cho các DN trên địa bàn tỉnh nói chung và Liên đoàn DN tỉnh Bình Dương nói riêng. Tiếp tục xác định cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ cho DN tỉnh nhà có bước phát triển mạnh mẽ cả về chất lẫn về lượng, bảo đảm năng lực cạnh tranh khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương được triển khai tại Việt Nam.

Phương Lê – X.Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên