Liên đoàn lao động Dầu Tiếng: Chăm lo tết chu đáo cho đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 23-01-2019 | 08:30:55

Tiếp tục thực hiện chủ đề công tác “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Dầu Tiếng đã tích cực triển khai tới các cấp công đoàn cơ sở trên địa bàn kế hoạch tổ chức hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


 LĐLĐ huyện tổ chức tết sum vầy cho đoàn viên, NLĐ

 

 Thực hiện chương trình chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn, LĐLĐ huyện đã phối hợp cùng các cơ quan thực hiện chương trình “Tết sum vầy” mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi 2019 trong 3 ngày 18, 19 và 20-1. Chương trình có các hoạt động như: Gian hàng bán các sản phẩm thiết yếu, nhu yếu phẩm với giá ưu đãi; biểu diễn văn nghệ phục vụ; Hội thi trang trí cành mai, cành đào, mâm ngũ quả, mâm cơm cúng ông bà ngày tết cổ truyền, thời trang giấy với sự tham dự của 14 đơn vị. Bên cạnh đó, đoàn viên, NLĐ khó khăn trên địa bàn huyện còn được trao tặng 200 phần quà từ ngân sách huyện, cùng tham gia bốc thăm trúng thưởng và trao tặng 30 vé xe cho công nhân lao động khó khăn. Những hoạt động chăm lo tết cũng như quan tâm đến đời sống đoàn viên, NLĐ của LĐLĐ huyện Dầu Tiếng đã động viên tinh thần, giúp cho công nhân, viên chức và NLĐ có thêm niềm vui trong mùa xuân mới, tích cực tham gia thi đua lao động sản xuất, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế huyện ngày càng phát triển. “Tôi rất vui khi được tham gia các hoạt động Tết sum vầy. Đến với chương trình, tôi được mua đồ giảm giá, gặp gỡ bạn bè và nhận những phần quà tết ý nghĩa”, chị Nguyễn Ngọc Lan Hương, Công ty Cổ phần Hùng Anh nói.

Ngoài việc chăm lo tết cho đoàn viên và NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, những tháng gần tết, LĐLĐ huyện còn tập trung kiểm tra giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các công đoàn cơ sở như: Chăm lo về tiền lương, tiền thưởng; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình đoàn viên và NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ tổ chức chương trình vui xuân đón tết cho công đoàn cơ sở tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết gắn bó trong công nhân, viên chức, NLĐ.

 T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên