Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tổng kết công tác công đoàn năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Trong năm 2016, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã được LĐLĐ huyện duy trì và thực hiện có hiệu quả; công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động được đẩy mạnh; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa được duy trì.

Trong năm, LĐLĐ huyện đã vận động, kết nạp mới 1.612/1.600 đoàn viên công đoàn, đạt 100,75%; thành lập mới 8 công đoàn cơ sở (CĐCS), nâng tổng số CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện quản lý là101 CĐCS với 9.568 ĐVCĐ. Các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao được đẩy mạnh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được các cấp công đoàn quan tâm chăm lo bồi dưỡng. Phong trào “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc cũng được đông đảo nữ công nhân viên chức lao động tham gia hưởng ứng… Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các tham luận và đóng góp ý kiến nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh và rộng lớn, đặc biệt là tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên