Liên đoàn lao động huyện Bắc Tân Uyên: Phối hợp tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh và pháp luật trong công nhân lao động

Cập nhật: 30-03-2020 | 08:46:28

 Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp cùng Trung tâm Y tế huyện và Công an huyện tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Luật Giao thông đường bộ, Luật Công đoàn và Luật Lao động cho hơn 100 công nhân lao động tại Công ty TNHH Đầu tư Mậu Đức, xã Đất Cuốc.

Tại buổi tuyên truyền, công nhân lao động được cán bộ Trung tâm Y tế huyện thông tin nhanh về tình hình dịch bệnh Covid-19; trao đổi một số nội dung liên quan việc phòng, tránh dịch bệnh Covid-19; những quy định về việc cách ly; quy định về phòng, chống dịch bệnh tại các công ty, xí nghiệp. Đồng thời, công nhân trong công ty còn được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện; một số nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; một số quy định liên quan đến Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Nghị định 100 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy…

Bên cạnh đó, công nhân lao động còn được cán bộ Liên đoàn Lao động huyện trao đổi, thông tin một số nội dung liên quan đến Luật Công đoàn, Luật Lao động năm 2019 có hiệu lực từ năm 2021.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên