Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên: Trên 800 triệu đồng hỗ trợ công đoàn viên khó khăn

Cập nhật: 26-01-2015 | 08:09:14

 Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tổ chức công đoàn từ huyện đến cơ sở đã từng bước kiện toàn bộ máy, các chương trình hoạt động của công đoàn được xây dựng phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị, đưa hoạt động công đoàn ngày càng đáp ứng được yêu cầu nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức - lao động luôn được tổ chức công đoàn các cấp quan tâm thực hiện thông qua nhiều hình thức như tặng quà, thăm hỏi ốm đau, ma chay, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 800 triệu đồng. Bên cạnh đó, việc tổ chức các hoạt động, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được thực hiện sôi nổi, thu hút đông đảo công đoàn viên tham gia.

Năm 2015, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn và người lao động góp phần xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh; thực hiện tốt công tác đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn; tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực...

MINH HẢI - THẾ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên