Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng: Hơn 240 triệu đồng tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 26-03-2019 | 09:09:44

Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng vừa tổng hợp, báo cáo hoạt động quý I-2019. Theo đó, trong quý I, các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thăm hỏi ốm đau, cưới hỏi, thai sản, mừng sinh nhật, hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn... với số tiền hơn 241 triệu đồng; giải quyết cho 49 lượt người vay không tính lãi với số tiền là 481 triệu đồng từ nguồn vốn xoay vòng, quỹ tương trợ.

Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp phối hợp với chủ doanh nghiệp cũng đã tổ chức nhiều hoạt động cho người lao động dịp đầu năm 2019 với các hoạt động như: Văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: Xe máy, xe đạp, tivi, tủ lạnh, bếp từ, nồi cơm điện, máy giặt, máy xay sinh tố, lò vi sóng… có giá trị từ 100.000 đồng đến 37 triệu đồng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên