Liên đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng: Nỗ lực làm chỗ dựa tin cậy cho người lao động

Cập nhật: 05-03-2019 | 08:55:59

Đxứng đáng là chỗ da tin cy, nơi gửi gắm nim tin của công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyn Du Tiếng đã không ngừng đi mi nội dung, phương thức hoạt động, tích cc chăm lo đời sng, bo vquyn, li ích hp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ).

Chị Lê Thị Lan Phương, PhóChủ tịch LĐLĐ huyn Du Tiếng, khẳng định vi phương châm hưng mọi hoạt động vcơ svà vì NLĐ, LĐLĐ huyn đã xác định rõ nhim vtrọng tâm, trọng đim đtrin khai thc hin một cách hiu qu. Trong đó, công tác chăm lo, bo vquyn, li ích hp pháp, chính đáng của NLĐ đưc đặt lên hàng đu. LĐLĐ huyn thường xuyên bám sát tình hình sn xut, kinh doanh các doanh nghip đnắm bắt tình hình, nhng kiến nghị, đxut của NLĐ đcó bin pháp gii quyết kịp thời; phi hp vi các ban, ngành chức năng tiến hành kim tra, giám sát vic thc hin các chế độ, chính sách liên quan đến NLĐ tại các doanh nghip…

Công tác chăm lo đời sng, thăm hi đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cnh đặc bit khó khăn luôn đưc các cp công đoàn trong huyn quan tâm kịp thời. Riêng năm 2018, LĐLĐ huyện đã thăm, tặng 200 phn quà cho NLĐ có hoàn cnh khó khăn tại các doanh nghip có tchức công đoàn. Các hoạt động tháng công nhân, tết sum vy đi vào chiu sâu, thu hút squan tâm, hỗ trcủa các tchức, cá nhân, người sử dng lao động đi vi đoàn viên, NLĐ; rà soát các trường hp đoàn viên cóhoàn cnh khó khăn đtrgiúp.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên