Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Tuyên truyền an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn

Cập nhật: 30-07-2019 | 05:54:41

Nằm trong chương trình các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019), Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng Công an huyện và Công ty TNHH TM-DV Hữu Quới - Head Honda Hữu Quới tổ chức chương trình tuyên truyền, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 500 cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở.

Tham gia chương trình, các đoàn viên công đoàn được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn 6 tháng đầu năm và tuyên truyên, triển khai một số nội dung các quy định của Luật Giao thông đường bộ, một số nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn giao thông; chấp hành Luật Giao thông đường bộ như không lái xe khi đã uống rượu, bia; không chạy xe quá tốc độ quy định; chấp hành tín hiệu đèn giao thông, chuyển hướng, qua đường phải chú ý quan sát; không sử dụng điện thoại khi lái xe…

Ngoài ra, các cán bộ, đoàn viên công đoàn còn được kỹ thuật viên của Head Honda Hữu Quới tập huấn những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn; đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông, thực hành các kỹ năng lái xe an toàn. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn. Từ đó, để cán bộ, đoàn viên công đoàn nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và mọi người xung quanh chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên