Liên đoàn Lao động Phú Giáo: Kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:56:09

 Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2018), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Phú Giáo vừa long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, trao giải thưởng hội thi “Công nhân viên chức lao động tài năng, duyên dáng năm 2018” và tuyên dương công nhân lao động (CNLĐ) tiêu biểu.

Trải qua 89 năm hình thành và phát triển tổ chức Công đoànViệt Nam phát triển mạnh mẽ là tổ chức đại diện cho tiếng nói của đông đảo CNLĐ. Riêng đối với LĐLĐ huyện Phú Giáo luôn đổi mới nội dung và hình thức hoạt động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đặc biệt trong 6 tháng qua, LĐLĐ huyện đã tạo điều kiện cho đoàn viên vay trên 1 tỷ đồng để phát triển kinh tế gia đình, thăm, tặng 200 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giới thiệu 120 đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng và kết nạp và có 25 đối tượng được kết nạp vào Đảng.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho LĐLĐ huyện Phú Giáo vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2017. Ngoài ra, LĐLĐ Phú Giáo phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo tuyên dương 39 CNLĐ tiêu biểu năm 2018, trao giải thưởng hội thi “công nhân viên chức - lao động tài năng, duyên dáng năm 2018”.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên