Liên đoàn Lao động tỉnh: 320 vé xe hỗ trợ công nhân lao động về quê đón Tết Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 26-11-2011 | 00:00:00

Để động viên kịp thời người lao động (NLĐ) là đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn, gắn bó với doanh nghiệp, làm việc ổn định và lâu dài tại Bình Dương, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức đưa một số công nhân lao động là đoàn viên công đoàn trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh về quê đón Tết Nhâm Thìn 2012.

Đối tượng được hỗ trợ vé xe về quê đón tết là cán bộ, đoàn viên công đoàn xuất sắc thuộc công đoàn cơ sở có thời gian làm việc tại doanh nghiệp từ đủ 2 năm trở lên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn; bản thân NLĐ bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông bị mất sức lao động từ 31% trở lên; NLĐ thường xuyên bị ốm đau hoặc có con thường xuyên bị ốm đau, điều trị dài ngày. Các đối tượng trên phải có hộ khẩu từ tỉnh Phú Yên trở ra các tỉnh phía Bắc. Theo kế hoạch, LĐLĐ tỉnh sẽ phân bổ 320 vé xe hỗ trợ công nhân lao động trong dịp này, trong đó cấp tỉnh 175 vé, cấp huyện 145 vé. Thời gian đăng ký chậm nhất đến 15 giờ ngày 20-12-2011. Dự kiến, ngày 19-12 (tức ngày 26-12 âm lịch) xe sẽ xuất phát tại LĐLĐ tỉnh đưa công nhân lao động về quê đón tết.

H.THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên