Liên đoàn Lao động tỉnh: Biểu dương 70 chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu

Cập nhật: 29-07-2018 | 09:48:22

(BDO) Ngày 28-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương 70 chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu và họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2018). Tham dự có ông Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Ông Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho các đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trong giai đoạn lịch sử mới, Công đoàn Việt Nam đã tổ chức và vận động công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, góp phần to lớn vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Kế thừa thành quả đó, Công đoàn Bình Dương không ngừng lớn mạnh, làm chỗ dựa vững chắc cho công nhân, viên chức, lao động.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao biểu trưng biểu dương các chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã biểu dương 70 chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu. Đây chính là những thủ lĩnh công nhân - những người “đứng mũi chịu sào” trước nhiều khó khăn để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đồng thời trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho các đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên