Liên đoàn Lao động tỉnh: Biểu dương gia đình cán bộ, đoàn viên tiêu biểu

Cập nhật: 28-06-2018 | 11:45:09

(BDO) Sáng 28-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức biểu dương, tôn vinh 60 gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động tiêu biểu xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững”.


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa và trao biểu trưng cho gia đình các cán bộ, công chức, viên chức, lao động tiêu biểu

Thời gian qua, công tác gia đình và xây dựng gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động tiêu biểu theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững” do LĐLĐ tỉnh phát động đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Phong trào xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc được triển khai hiệu quả, gắn với các phong trào thi đua yêu nước, như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Người tốt - Việc tốt”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”… đã khích lệ cán bộ, công chức, viên chức, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, làm giàu chính đáng cho gia đình và xã hội.

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động cũng được các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện tốt, thông qua khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trao học bổng cho các cháu vượt khó học giỏi. Từ đó, góp phần giúp gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong tỉnh xây dựng gia đình ngày càng no ấm, hạnh phúc.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên