Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương phát động tham gia Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 01-06-2021 | 17:13:13

(BDO) Ngày 1-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã có công văn chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tham gia hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tham gia Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần cao nhất, phối hợp với người sử dụng lao động thực tốt trách nhiệm trong việc phòng chống dịch bệnh. 


Sau lễ phát động, cán bộ, nhân viên LĐLĐ tỉnh tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cùng với đó, LĐLĐ tỉnh đã phát động quyên góp, ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Trung ương, Chương trình chung tay vì “Triệu liều vắc xin cho công nhân nghèo” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, tùy vào điều kiện của từng cá nhân, cán bộ, nhân viên LĐLĐ tỉnh tự nguyện đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cùng chung sức cùng tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên