Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I năm 2021

Cập nhật: 17-03-2021 | 12:43:47

(BDO) Sáng 17-3, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên công tác tuyên giáo công đoàn quý I năm 2021. Hơn 300 báo cáo viên, tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn tỉnh tham dự hội nghị. 

Tại hội nghị, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đã triển khai các nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII gắn với những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn liên quan đến lực lượng công nhân lao động trong việc thực hiện các nhiệm vụ đột phá, chương trình trọng điểm và các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Các đại biểu tham dự hội nghị còn được hướng dẫn về một số nội dung, hình thức cơ bản hoạt động của lực lượng nòng cốt trong hệ thống công đoàn tỉnh. 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết thông qua hội nghị giúp cán bộ công đoàn có cơ sở để tổ chức triển khai và thực hiện tại các cấp công đoàn trong tỉnh một cách hiệu quả, theo đúng tinh thần các nghị quyết nói trên đề ra. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên