Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và trường Đại học Bình Dương ký kết thỏa thuận hỗ trợ đào tạo

Cập nhật: 31-03-2021 | 16:14:47

(BDO) Ngày 31-3, Liên đoàn Lao động tỉnh và trường Đại học Bình Dương (BDU) đã ký kết thỏa thuận thực hiện chương trình phúc lợi trong việc hỗ trợ nâng cao trình độ chuyên môn, học tập cho các công đoàn viên (CĐV) và con, em của công đoàn viên trong tổ chức công đoàn các cấp của tỉnh. 


Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đào tạo

Theo thỏa thuận giữa hai bên, BDU thực hiện giảm học phí cho CĐV theo học ở một số chương trình học tập của trường khi có giấy giới thiệu của công đoàn cơ sở; con, em của CĐV được tặng các chương trình phúc lợi học bổng hàng năm của BDU, riêng năm 2021 là 200 phiếu học bổng trị giá khoảng 2 tỷ đồng. 

Lãnh đạo BDU cho biết đây sẽ là tiền đề tốt đẹp để tiến tới tổ chức các chương trình phối hợp trong đào tạo nhân lực cho tổ chức công đoàn các cấp trong tỉnh, đồng thời chung tay chăm lo lợi ích chính đáng của CĐV, người lao động; qua đó giúp cho sinh viên BDU có điều kiện thuận lợi hơn trong tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên